1. ชื่อหลักสูตร
ภาษาไทย : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
ภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration Program in Marketing
2. ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ภาษาไทย
ชื่อเต็ม : บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
ชื่อย่อ : บธ.บ. (การตลาด)
ภาษาอังกฤษ
ชื่อเต็ม : Bachelor of Business Administration (Marketing Management)
ชื่อย่อ : B.B.A (Marketing Management)
3. ปรัชญาหลักสูตร
มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีความรู้และทักษะในศาสตร์ด้านการตลาดที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ
มีทัศนคติที่ดีต่อวิชาชีพ บุคลิกภาพของนักการตลาด มีจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
4. รูปแบบของหลักสูตร
หลักสูตรระดับปริญาตรี หลักสูตร 4 ปี
5. มูลค่าเพิ่มบัณฑิต/จุดเด่นของหลักสูตร
ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
2. สามารถใช้วิทยาการและเทคโนโลยีมาจัดทำแผนการตลาดเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ระดับชุมชน ประเทศ และนานาชาติ
3. มีความรู้ ทักษะ บุคลิกภาพของนักการตลาด และทัศนคติที่สอดคล้องต่อการเปลี่ยนแปลงของระบบสังคมและเศรษฐกิจ
6. คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา
7. อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
1.นักการตลาดนักขาย
2.นักวิเคราะห์และวางแผนการตลาด
3.นักวิจัยการตลาด
4.นักออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์
5.เจ้าหน้าที่ผ่ายจัดซื้อ ฝ่ายกระจายสินค้าและคลังสินค้า
6.นักประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาด
7.ผู้ประกอบการ
8.นักวิชาการ / อาจารย์
9.เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานราชการและองค์กรอิสระ
8. ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร เหมาจ่าย xxx,xxx บาท (ข้อมูล ณ ปีการศึกษา 2558)
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
ปริญญาตรี |
ค่าธรรมเนียมการศึกษาภาคเรียนที่ 1 | ค่าธรรมเนียมการศึกษาภาคเรียนที่ 2-6 | ค่าธรรมเนียม การศึกษาภาคเรียนที่ 7 |